ถ้ายังไม่มีอารมณ์เสียวก็ดูหนังโป๊ไปด้วยแค่นั้นเอง

ถ้าเราจะเล่นเสียวกับใครแล้วเขายังไม่มีอารมณ์เสียหรือรู้สึกว่าอารมณ์มันยังไม่มาเต็มที่ อาจจะใช้ตัวช่วยเป็นการดูหนังโป๊โดยเฉพาะช่วงนี้ หนัง18+แนวไทย กระแสมาแรงเป็นอย่างมาก เปิดดูกันอีกสักนิดให้ความเสียวในหนังโป๊ทำให้เรามีความสุขกันอีกสักหน่อย เพียงแค่นี้มันก็ช่วยให้กับเรานั้นได้มีความสุขถึงสวรรค์ชั้น 9 ชั้น 4 เป็นที่เรียบร้อย และนั่นก็เป็นเรื่องที่ผมชอบทำอยู่บ่อยๆผมไม่รู้ว่าเธอนั้นจะมีอารมณ์มากน้อยขนาดไหนแต่ผมรู้แค่เพียงว่าถ้าผมได้ดูหนังโป๊ก่อนสักนิดแล้วไปจัดการ เปิดความเสียวให้กับเธออย่างเต็มที่แค่ผมลงลิ้นเลีย 2-3 ครั้ง มันก็เป็นเรื่องที่เพิ่มความสุขให้กับเธอเรียกว่าเธอน่าจะเสร็จกับผมรอบแรกหลังจากที่โดนลิ้นเลยก็ว่าได้
โดยเฉพาะช่วงนี้กระแสโลกโซเชียลเรื่องเกี่ยวกับหนังโป๊ไทยมาอย่างต่อเนื่อง เด็กรุ่นใหม่เขาไม่อายการสร้างรายได้และการได้ฉตัวเองเป็นที่ดังในสังคม เรียกกันว่าได้ฉายแสงเธอต้องการมาก และผมก็ชอบดูเด็กพวกนี้ด้วยเช่นเดียวกันไม่มีการจัดฉากจัดละครอะไรมีแต่เพียงเรื่องราวของความเสียวและความสนุกส่วนตัวที่พวกเธอได้แสดงออกมา มันเป็นธรรมชาติที่สุดและมันก็บอกให้กับพวกเราได้รู้ว่าการแสดงแบบธรรมชาติอย่างนี้มันทำให้พวกเรามีความสุขไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกัน
และผมกับเธอก็ชอบดูหนังโป๊เป็นประจำอยู่แล้วสลับปรับเปลี่ยนไปจากหนังโป๊ญี่ปุ่น มาเป็นหนังโป๊ไทยบ้านหนังโป๊ไทยในยุคนี้พัฒนามีความน่ารักสวยเด่นมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่า Production ยังไม่ได้ดูดีสักเท่าไหร่ แต่มันก็เป็นเรื่องของความจริงดูแล้วก็ได้อารมณ์เสียวแบบเต็มที่ หนังโป๊ไทยนั้นจะมีความพิเศษกว่าหนังโป๊ต่างชาติตรงที่เริ่มต้นนั้นพวกเธอดูจะยังไม่ค่อยมีอารมณ์มากนักยังมีอาการเขินบ้างเล็กน้อย แต่พอเริ่มเล่นเสียวไปได้สัก 5 นาที เรียกว่าเริ่มโดนเลียหี สักพักพวกเธอก็จะออกอาการเสียวแล้วแสดงอาการอย่างชัดเจน มาถึงจุดนี้มันทำให้หัวใจของพวกเรานั้นพองโตและรู้ได้ว่าตัวเธอนั้นแสดงความเสี่ยงที่แท้จริงออกมาให้พวกเราได้ดู
และเวลาที่ได้ดูของแบบนี้แฟนของเราหรือคนที่เรากำลังเล่นเสียวด้วยเธอก็จะปล่อยอารมณ์ออกมาไม่ต่างจากแม่หนังโป๊ไทย มันเป็นการแสดงอาการของเธออย่างชัดเจน และยิ่งผมได้แสดงอภินิหารรักเธออีกนิดหน่อย เป็นการแอบใช้ตัวช่วยเบาๆเล่นเสียวให้กับเธอนั้น มีความสุขจนถึงขั้วหัวใจมันยิ่งทำให้ตัวเธอนั้น ได้ปลดปล่อยพลังงานออกมาอย่างเต็มที่ด้วยเช่นเดียวกัน เวลาที่ผู้หญิงโดนจัดหนักจัดเต็มยาวนานบอกได้เลยว่า พวกเธอจะมีอาการหลายอย่างออกมา ทั้งร้องคราง ทั้งดิ้นไม่หยุด จนบางครั้งบางทีมีเสียงหัวเราะออกมาด้วยเรียกว่าสะใจพวกเธอกันไปเลย การใช้ตัวช่วยสักเล็กน้อยไม่ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดทำให้พวกเธอนั้นมีความสุข สำหรับผู้ชายที่คิดว่าตัวเองนั้นยังไม่แน่สักเท่าไหร่ และไม่ได้มีน้ำอดน้ำทนเหมือนกับพวกหนังโป๊ไทยหาตัวช่วยมาใช้สักนิด ให้มันยาวนานกว่าปกติเกิน 5 นาทีก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจแล้ว สร้างความสุขให้กับตัวของผู้หญิงกันบ้างไม่ใช่เราเสร็จแล้วปล่อยเธอลอยค้างอยู่ในอากาศ

Related Post