ช่วยทำแบบ คลิปหลุด ให้หนูหายเงี่ยนหน่อยพี่ชาย

ถึงแม้ว่าเธอน่าจะเป็นน้องสาวที่ผมรู้จักและสนิทด้วยกันมาก แต่เมื่อเธอชวนให้ผมทำเหมือน คลิปหลุด เพราะในตอนนี้เธอรู้สึกเงี่ยนเป็นอย่างมาก และด้วยจากที่เธอนั้นเป็นคนที่สวย ผิวขาวสดใส หน้าอกก็กลมใหญ่ดูเต่งตึง และร่างกายก็มีส่วนเว้าโค้งที่สวยงามน่ามองเป็นอย่างนี้ แถมเนินด้านล่างก็ดูโหนกนูนเสียเหลือเกิน ทำให้ผมไม่อาจปฏิเสธได้ เมื่อผมตอบตกลงที่จะช่วยทำให้เธอมีความสุข น้องสาวก็เริ่มถอดเสื้อสายเดี่ยว และปลดเสื้อชั้นในออก ทำให้ผมได้เห็นเต้านมสองข้างที่อวบอิ่ม และหัวนมสีชมพูอย่างชัดเจน เธอเข้ามากอดนมทั้งสองข้างก็สัมผัสตรงมาที่หน้าอก ทำให้ผมเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่ โน้นตัวเข้าไปจูบปากกับเธอทันที แล้วเธอก็ตอบรับการจูบอย่างรุนแรง

แถมยังยื่นลิ้นออกมาผลัดกันดูดเลียอย่างเมามัน น้องสาวคงจะเงี่ยนมากจริง ๆ เพราะในจังหวะที่เราจูบปากกันนั้นเธอก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของออกไปจนหมด จากนั้นก็ใช้มือลูบไล้ท่อนควยอย่างแผ่วเบา มือที่ยิ่งรวยกับส่วนของร่างกายที่ใดต่อความรู้สึก ทำให้แท่งควยตั้งแข็งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เธอจึงเปลี่ยนจากการลูบไล้มาเป็นจับท่อนควยชักเข้าออกอย่างช้า ๆ และเอียงคอให้ผมดูดเลียซอกคอและติ่งหูอย่างเต็มใจ จนในที่สุดนั้นเธอก็เกิดอารมณ์ขึ้นอย่างเต็มที่ นั่งลงตรงหน้าใช้ปลายลิ้นไล่เลี่ยท่อนควยจากด้านล่างขึ้นไปจนถึงปลาย จากนั้นก็ก้จับควยที่ใหญ่ยัดเข้าไปเต็มปาก เพียงแค่เธอรูดข้าออกอย่างช้า ๆ เสียงครางของผมก็ดังขึ้นมาทันทีเพราะมันเสียวมาก ยิ่งถูกดูดควยอย่างรุนแรงและรวดเร็วอย่างใน คลิปหลุด

ก็ทำให้ผมร้องครางออกมาแบบสุดเสียง ตอนนี้ทั้งเสียงครางและเสียงดูดควยได้ดังออกมาแข่งกัน จนผมทนไม่ไหวรีบดึงควยออกมา แล้วพากันไปต่อที่บนเตียง ผมจับเธอนอนหงายแล้วเฝ้าดูเต้านมที่หาสั่งและส่งคืนให้ทันที แล้วเข้าเรียนหัวนมสีชมพูที่ตั้งแข็งเป็นลำดับต่อไป จากเลียผ่านไปมาก็เริ่มตวัดเลียเร็วขึ้นเรื่อย ๆ และยังใช้ปากสลับดูดหัวนมเป็นจังหวะ จึงได้ยินเสียงครางของน้องสาวที่มีความสุข เธอใช้มือทั้งสองดันตัวของผมลงไปด้านล่าง พร้อมกับแยกขาทั้งสองข้างออกจากกัน เธอคงใจร้อนอยากให้ผมเข้าเลียมาก ไม่มีการลังเลและรอช้าแต่อย่างใด ซุกหน้าเข้าไปในร่องหีในทันที ใช้จมูกบดบี้ไปมาพร้อมกับสูดกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่เย้ายวน ก่อนจะได้เลียหีของหญิงสาวไปจนทั่วทุกซอกทุกมุม

จนกระทั่งเธอน้ำแตกและทนไม่ไหวอีกแล้ว บอกว่าอยากได้ควยมาก ผมจึงจัดแบบ คลิปหลุด ให้น้องสาวอย่างที่ต้องการ จับท่อนควยถูไถไปตามร่องและถูไปที่เม็ดแตด ก่อนกดหัวควยเข้าไปในรู ดันท่อนที่เหลือเข้าตามไปจนสุด เสียงครางของเราดังยาวออกมาพร้อมกัน รู้สึกเสียววาบไปทั้งตัว ขยับสะโพกช้า ๆ สลับดูดหัวนมและจูบปากกับน้องสาว แล้วจึงกระแทกให้แรงขึ้น ร่างกายของเธอสั่นไหวไปตามความรุนแรง จนน้องสาวบอกว่าเสียวใกล้จะเสร็จแล้ว ผมจะรีบเร่งจังหวะให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ สะโพกขยับเข้าออกอย่างรวดเร็ว และเมื่อเวลาผ่านไปตัวของน้องสาวก็ได้กระตุกขึ้นมา จึงรู้ได้ว่าตอนนี้เธอเสร็จไปก่อนแล้ว ผมกระแทกต่ออีกพักหนึ่งแล้วตัดสินใจปล่อยน้ำพุ่งเข้าไปข้างในจนหมด ผมไม่คิดว่าการช่วยน้องสาวหายเงี่ยนในวันนั้น จะเป็นความผูกพันที่ทำให้เราเสียวด้วยกัน อย่างต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้

Related Post